Top 3 dịch vụ hiệu quả và hot nhất tại An Nhi không thể bỏ qua

Rate this post

Tại An Nhi với hơn 20 dịch vụ bao gồm điều trị, chăm sóc da chuyên sâu và bằng máy công nghệ cao. Trong đó có những công nghệ rất nổi tiếng và được khách hàng review hiệu quả vượt trội.

1. Trẻ hóa với Siêu sợi Nano Kim Cương

Đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Thụy Sỹ, phù hợp với những chị em gặp nếp nhăn: Trán, ấn đường, quanh mắt và rãnh cười sâu muốn sở hữu làn da căng và mịn màng.

Khác với căng chỉ, siêu sợi Nano kim cương là giải pháp làm đẹp không xâm lấn.

Các siêu sợi Collagen Nano cố định lên các vùng da nhăn, sau đó bổ sung serum dẫn kết hợp máy CNC JW Sonic với đầu máy chuyên dụng gây ức chế, làm tan các sợi nano, đưa các siêu vi ngoại bào Exosome có chứa các phân tử tổng hợp tái tạo PIP-S2 thẩm thấu qua lỗ chân lông vào vùng cấu trúc Smas của da. Các phân tử Nano có cấu trúc 360đ dạng xoắn, độ mềm dẻo cao, sẽ liên kết và bám vào các tổ chức mô cơ lão hóa, chảy xệ và phát huy khả năng đàn hồi giúp trẻ hoá da.

Công nghệ này chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, trong khoảng 60p sẽ mang lại hiệu quả từ 40-60%. Sau khoảng 1 tuần sau, các siêu sợi thẩm thấu sâu vào da sẽ mang hiệu quả triệt để. Diễn viên Cao Thái Hà cũng đã từng trải nghiệm dịch vụ này và gửi LỜI ĐÁNH GIÁ

H/a sau khi thực hiện Siêu sợi Nano Kim cương

2. Công nghệ trị viêm – thâm Biocell đến từ Pháp

Biocell là công nghệ được các chuyên gia, khách hàng đánh giá là điều trị thâm hiệu quả và an toàn số 1 hiện nay. Công nghệ áp dụng cho các vùng da như mông, nách, thâm do côn trùng cắn, vết thương để lại.

Khi đã quá nản với các sản phẩm thuốc, kem bôi trị thâm hay lo ngại vấn đề khiến da bong tróc, đau rát khi điều trị bằng laser thì Biocell chính là giải pháp vừa xóa thâm lại giúp cho các vùng da sáng đều màu.

Với công nghệ này, bác sĩ sẽ sử dụng máy CNC để đưa các bước sóng cao tần xuống tận tầng trung bì để đánh bay các sắc tố melanin là nguyên nhân gây ra tình trạng thâm. Đồng thời các bước sóng sẽ đi len lỏi qua các nang lông để triệt tiêu nấm, vi khuẩn, các lớp tế bào chết, tầng da bị sừng hóa. Tiếp đó bổ sung hoạt chất Biocell được chiết xuất từ hơn 20 loại thảo dược quý nuôi dưỡng, phục hồi da. Cuối cùng chiếu năng lượng ánh sáng Bio Light khóa viêm, cân bằng sắc tố cho da sáng đều màu.

Khách hàng sẽ cảm nhận và nhìn thấy rõ kết quả thay đổi theo từng buổi, khi kết thúc liệu trình sở hữu làn da sáng bóng và mịn màng hơn. Số buổi điều trị tùy thuộc vào tình trạng, mức độ viêm thâm, thường khoảng 3-4 buổi. Tuy nhiên, sau từng buổi điều trị khách hàng đều sẽ thấy làn da của mình thay đổi rõ rệt.

3. Công nghệ Meso Ultra Plus thế hệ mới nhất

Meso Ultra Plus là giải pháp điều trị các vấn đề về da như: Thâm mụn, sẹo, sạm nám, da căng bóng mới nhất. Meso Ultra là dòng Meso tổng hợp cao cấp nhất, có chứa đầy đủ các hoạt chất để điều trị các vấn đề về da. khách hàng sẽ được check mã vạch để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ loại bỏ lo lắng sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng dẫn tới hiệu quả không được như ý muốn.

Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám, soi da xác định 27 chỉ số về da từ đó lên phác đồ điều trị cá nhân hóa. Tùy thuộc vào làn da cũng như mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra các loại hoạt chất và liều lượng phù hợp nhất. Đồng thời sẽ tính toán chính xác điểm và vị trí đưa hoạt chất vào da. Đó cũng là những điểm khác mà công nghệ Meso Ultra mang lại.

Một liệu trình thông thường sẽ khoảng 3-5 buổi. Sau mỗi buổi về sau khoảng 3 ngày sẽ thấy da thay đổi, cải thiện rõ rệt. Kết thúc liệu trình sẽ giải quyết triệt để những vấn đề trên da và duy trì hiệu quả từ 3-5 năm.

Ha sau khi thực hiện Meso Ultra

Bạn đã trải nghiệm dịch vụ này chưa, hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Phòng khám chuyên khoa Da liễu An Nhi

Page fb : https://www.facebook.com/Annhi.phongkhamquocte.DaLieu

Hotline: 035.668 1212

Địa chỉ : Số 57, đường 3/2, quận 10, TP Hồ Chí Minh

About Tin tức Y tế Cần Thơ

Tin tức Y tế Cần Thơ được trích dẫn nguồn từ trang baocantho.com.vn

Check Also

Sử dụng liệu pháp ánh sáng đỏ có an toàn?

Gần đây, liệu pháp ánh sáng đỏ (RLT) đã trở thành phương pháp điều trị …