Phẫu thuật miễn phí chỉnh hình dị tật đường tiết niệu ở trẻ em

Rate this post

Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ hợp tác với tổ chức MEET (Hoa Kỳ) tổ chức phẫu thuật miễn phí chỉnh hình dị tật đường tiết niệu cho trẻ em từ 10-15/11/2024. Đăng ký trước ngày 16/9/2024, chi phí điều trị được hỗ trợ 100%.


Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ hợp tác với Tổ chức MEET (Hoa Kỳ) để thực hiện chương trình phẫu thuật miễn phí chỉnh hình dị tật đường tiết niệu ở trẻ em. Đoàn bác sĩ từ Anh Quốc sẽ đến Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ từ ngày 10 đến 15-11-2024 để khám và phẫu thuật cho trẻ.

Chương trình chỉnh hình dị tật đường tiết niệu dành cho trẻ từ 24 tháng tuổi trở lên. Để tham gia, trẻ cần đăng ký khám trước ngày 16-9-2024. Chi phí điều trị sẽ được hỗ trợ 100% ngoài bảo hiểm y tế.

Gia đình có trẻ dị tật đường tiết niệu có thể đăng ký khám và hẹn lịch phẫu thuật trong giờ hành chính. Đăng ký có thể thực hiện qua số điện thoại hoặc đưa trẻ đến khám trực tiếp tại Phòng khám Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ.

Chương trình này nhằm giúp các trẻ em có dị tật đường tiết niệu có cơ hội được điều trị và phục hồi sức khỏe một cách miễn phí, mang lại niềm vui và hy vọng cho các em và gia đình.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: Báo Cần Thơ

Nội dung được biên tập bởi: yduoccantho. vn

About Tin tức Y tế Cần Thơ

Tin tức Y tế Cần Thơ được trích dẫn nguồn từ trang baocantho.com.vn

Check Also

Sử dụng liệu pháp ánh sáng đỏ có an toàn?

Gần đây, liệu pháp ánh sáng đỏ (RLT) đã trở thành phương pháp điều trị …